Top 15 Kiểu Tóc Mullet Layer Nữ Dài Được Yêu Thích Nhất 2023

Kiểu tóc mullet layer nữ dài hiện nay được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung và nổi bậc trước đám đông.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những mẫu tóc mullet layer đẹp và hot nhất để bạn tham khảo và chọn lựa.

Tóc mullet layer là gì?

Kiểu tóc mullet layer có đặc điểm là sự cân đối giữa 2 bên, phần tóc phía trước mặt được tỉa ngắn thành từng layer so le sao cho các lớp layer tóc ôm sát vào gương mặt. Phần tóc phía sau dài và xòe ra giống như đuôi cá đối.

Kiểu tóc này tạo cho bạn một chút phá cách, nổi loạn, và nó cũng thể hiện sự tự tin của tuổi trẻ. Do đó nên được giới trẻ rất thích.

Tóc mullet layer nữ dài phù hợp với những dạng khuôn mặt nào?

Các kiểu tóc dài mullet layer hầu như phù hợp với tất cả các hình dạng khuôn mặt: tròn, vuông, tam giác, trái xoan.

Ngoài ra kiển tóc này con giúp bạn che đi một số khuyết điểm trên mặt nếu có, từ đó làm cho bạn trông tự tin hơn.

Riêng những nàng có mái tóc quăn xù tự nhiên và những nàng tóc xuông mỏng mềm thì kiểu mullet layer này không phù hợp lắm bởi vì những dạng tóc đó sẽ khó tạo được hình dáng mullet layer, vì tóc không giữ nếp.

Top những kiểu tóc mullet layer nữ dài được yêu thích nhất.

Không dài dòng nữa, sau đây là những mẫu tóc dài nữ mullet layered đang hot và được nhiều nàng chọn lựa.

#1. Kiểu tóc mullet layer nữ dài gợn sóng hình đuôi cá

Nếu bạn từng xem phim Góa Phụ Đen, Lucy Siêu Phàm, Biệt Đội Siêu Anh Hùng thì sẽ biết đến Scarlett Johansson, một nữ diễn viên xinh đẹp tuyệt vời.

Hình bên dưới chính là Scarlett Johansson với mái tóc mullet layer đuôi cá. Kiểu tóc sang trọng và mạnh bạo càng làm cho cô ấy nổi bậc hơn.

Kiểu tóc mullet layer nữ dài uốn xoăn hình đuôi cá

#2. Tóc mullet layer nữ dài uốn xoăn có mái

Kiểu tóc này rất đơn giản và nhìn rất dễ thương. Phần đuôi tóc được tỉa theo từng layer so le và từng lọn tóc được uốn lượn nhẹ nhàn như làn sóng sẽ làm cho các nàng trở nên rất quyến rũ.

Phần mái tóc trước mặt được cát tỉa so le tạo sự bồng bềnh và ôm vào gương mặt. Nếu muốn, bạn có thể nhuộm màu khói, xanh nhạt, hoặc nhuộm highlight sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên lunh linh hơn.

Tóc mullet layer nữ dài uốn xoăn

#3. Kiểu tóc mullet layer nữ dài cho mặt tròn

Với kiểu tóc này, làm cho các nàng có khuôn mặt tròn sẽ trở nên hài hòa cân đối hơn bởi vì phần tóc ôm che phủ một phần khuôn mặt.

Kiểu tóc mullet layer nữ dài cho mặt tròn

#4. Kiểu tóc mullet layer nữ dài và xuông

Kiểu tóc mullet layer của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Taylor Momsen  đang rất siêu hot, nó toát lên nét đẹp bình dị mộc mạc. Kiểu tóc này đơn giản trong cách cắt tỉa và tốn ít thời gian chăm sóc tóc.

Kiểu tóc mullet layer nữ dài và xuông

#5. Tóc mullet layer nữ kết hợp với mái thưa

Kiểu tóc này với mái tóc thưa buông xõa vừa che đi khuyết điểm trên mặt nếu có, vừa tạo nên nét huyền bí, thoát ẩn thoát hiện trên gương mặt sẽ làm nhiều chàng nhìn say đắm.

Phần đuôi tóc được tỉa thành từng lớp so le có trật tự và hơi gợn sóng càng tạo nê độ hấp dẫn.

Tóc mullet layer nữ dài kết hợp với mái thưa

#6. Kiểu tóc mullet layer xù đơn giản

Kiểu tóc này mang nét đẹp vĩnh cửu, không bao giờ lỗi mốt. Nó phù hợp cho các nàng tuổi teen và những quý cô trung niên.

Kiểu tóc này khá đơn giản, dễ chăm sóc, nếu bạn thích sự đơn giản và đẹp tinh tế thì đây là kiểu tóc phù hợp với bạn nhất.

Kiểu tóc mullet layer xù đơn giản

#7. Kiểu tóc mullet layer quyến rũ

Ôi chao, chỉ nhìn vào kiểu tóc này, đám đông sẽ thấy ghen tỵ với vẻ đẹp của bạn. Kiểu tóc nhẹ nhàn đơn giản nhưng đầy quyến rũ.

Nếu bạn thích mẫu tóc này, và muốn tăng thêm độ nổi bậc, bạn có thể nhuộm tóc, hoặc nhuộm highlight sẽ thu hút ánh nhìn dữ lắm đó.

Kiểu tóc mullet layer quyến rũ

#8. Tóc nữ dài mullet layer uốn gợn sóng

Đây được xem như kiểu tóc quốc dân, được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì kiểu tóc này phù hợp với bạn nhất.

Kiểu tóc này toát lên nét đẹp dịu dàng nữ tính tựa như những làn sóng nước gợn nhẹ lăn tăn trên mặt hồ buổi chiều mùa thu.

Một trong  những nét chính làm cho kiểu tóc này trông dịu dàng, đáng yêu là phần đuôi dài phía sau được uốn gợn sóng theo phong cách sóng nước. Đây mẫu tóc giao thoa giữa  nét hiện đại và cổ điển, dịu dàng và tinh tế.

Tóc nữ dài mullet layer uốn gợn sóng

#9. Tóc nữ dài kiểu mullet layer kết hợp mái bay

Kiểu tóc nữ dài mullet layer khi kết hợp với mái bay sẽ tạo nên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Rất phù hợp với các nàng thích mơ mộng, yêu văn thơ nhạc họa.

Nét thu hút của kiểu tóc này đó chính là sự bay bổng bồng bềnh của phần mái kết hợp với những đường layer  so le  làm cho các nàng trở nên dáng vẻ dịu dàng, nữ tính.

Tóc nữ dài kiểu mullet layer kết hợp mái bay

#10. Tóc nữ dài mullet layer hai mái

Nếu bạn có phần tái dương hơi hóp, hoặc gò đôi gò má hơi cao, thì kiểu tóc mullet layer 2 mái này rất phù hợp với bạn. Nó vừa giúp che khuyết điểm vừa tạo nên nét cân đối cho khuôn mặt.

Tóc nữ dài mullet layer hai mái

#11. Tóc nữ dài mullet layer cho nàng mặt vuông

Nếu bạn có khuôn mặt vuông, thì kiểu tóc như hình bên dưới càng làm cho bạn xinh đẹp hơn. Kiểu tóc mullet layer này  tạo cho  máy tóc của bạn thành từng lọn tóc ôm lấy gương mặt, từ đó tạo nên nét cân đối, hài hòa cho khuôn mặt.

Tóc nữ dài mullet layer cho nàng mặt vuông

#12. Tóc mullet layer dài uốn  thành chữ S

Kiểu tóc dài này rất dễ thương và dịu dàng. Với những lọn tóc được tỉa theo hình chữ S vừa tạo nên vẽ dịu dàng, vừa che đi những khuyết điểm như thái dương hop,  trán cao, v.v…

Tóc mullet layer dài uốn  thành chữ S

#13. Tóc mullet layer dài kết hợp mái ngố

Kiểu tóc mái ngố này giúp cô nàng trẻ ra rất nhiều so với tuổi thực tế. Do vậy mà gần đây kiểu tóc này được nhiều nàng yêu thích.

Điểm thu hút nhất của kiểu tóc này chính là mái ngố, nó làm tăng vẻ ngây thơ đáng yêu. Bạn nên để phần đuôi tóc hơi dài và uốn lượn sóng nhẹ sẽ càng làm tăng sự đáng yêu.

Tóc mullet layer dài kết hợp mái ngố

#14. Tóc mullet layer nữ trán cao

Tóc mullet layer là kiểu tóc rất thích hợp với những nàng có trán cao, bởi nó sẽ giúp che đi khuyết điểm trán cao bằng cách tỉa mái tóc bồng bềnh hơi rối nhẹ, tạo nên nét cân đối hài hòa cho khuôn mặt.

Tóc mullet layer nữ có trán cao

#15. Tóc mullet layer nữ  dành cho nàng có chất nghệ sĩ

Hình bên dưới là kiểu tóc mullet layer của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Zendaya. Mái tóc nhìn rất nghệ sĩ và phá cách.

Kiểu tóc này rất phù hợp với những nàng hoạt bát, mạnh mẽ, phá vỡ những tư tưởng cổ hủ, chấp nhận sự khác biệt và sáng tạo.

Tóc mullet layer nữ  dành cho nàng có chất nghệ sĩ

Tóm lại

Bài viết vừa đưa ra 15 mẫu tóc mullet layer nữ dài được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc phù hợp với ngoại hình và tính cách của bạn.

Chúc bạn vui.

Leave a Comment

Đơn Giản Và Đẹp